Hỏi đáp về đặt hàng

Quý khách có thể mua hàng tại Dola bằng những hình thức sau:

Đặt hàng trực tuyến tại website
Đặt hàng trực tiếp với tư vấn viên qua Hotline 1900 6750
Đặt hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử
Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng
Dola luôn khuyến khích quý khách tạo tài khoản và đặt hàng online để được hưởng các chính sách ưu đãi thành viên tốt hơn.

Để liên hệ với nhân viên tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0878.27.37.27 trong thời gian từ 9:00 – 18:00, T2 – T6 hằng tuần.

Quý khách có thể đặt hàng với số lượng sản phẩm tùy ý. Đối với các sản phẩm có giới hạn về số lượng (trong các dịp flashsale, sale các dịp lễ Tết), hệ thống sẽ cập nhật số lượng được mua tối đa và chỉ ghi nhận đơn hàng có số lượng đặt mua trong giới hạn.

Quý Khách có thể đặt dịch vụ lắp đặt qua Hotline: 0878.27.37.27. Nhân viên tư vấn sẽ báo giá chi tiết dịch vụ lắp đặt theo Biểu Phí hoặc theo Chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.

Quý khách vui lòng liên hệ tư vấn viên theo Hotline 0878.27.37.27 để được hủy hoặc thay đổi sản phẩm trong đơn hàng.

Lưu ý: Đơn hàng chỉ được hủy khi đơn hàng của quý khách chưa chuyển trạng thái cho đơn vị vận chuyển.

Housecheck luôn sẵn lòng đón nhận các ý kiến góp ý và phản hồi của quý khách quý khách vui lòng liên hệ tư vấn viên theo Hotline 0878.27.37.27 để được hủy hoặc thay đổi sản phẩm trong đơn hàng

Hỏi đáp về thanh toán

Quý khách có thể thanh toán cho Dola bằng những hình thức sau:

Thanh toán tại chỗ (Ship COD)
Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Housecheck:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOUSECHECK
  • Số tài khoản: 31758986
  • Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần ACB

Hỏi đáp về giao hàng

Housecheck áp dụng giao hàng trên toàn quốc cho tất cả giá trị đơn hàng. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng sẽ thay đổi tùy thuộc vào giá trị đơn hàng và từng khu vực cụ thể.

Các đơn hàng có đi kèm dịch vụ lắp đặt thiết bị, quý khách hàng có thể thanh toán sau khi kỹ thuật Housecheck hoàn thành lắp đặt.

Housecheck hỗ trợ Miễn phí vận chuyển cho khách hàng theo khu vực và giá trị đơn hàng:

TP.HCM: Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500,000

Toàn quốc: Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1,500,000

Đối với đơn hàng chưa đạt điều kiện miễn phí vận chuyển sẽ có phí giao dựa trên ước tính hiển thị trên website. Phí giao nhận tính trên trọng lượng hàng hóa, hình thức chuyển phát nhanh hay thường và vị trí địa lý. Do đó, mức chi phí này phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể.

Đối với các đơn hàng có yêu cầu dịch vụ lắp đặt từ Housecheck. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ báo Phí dịch lắp đặt tại khu vực của khách hàng theo Biểu phí dịch vụ của Housecheck hoặc theo chương trình khuyến mãi từng thời điểm.

1. Dịch vụ giao hàng

Đối với khu vực nội thành Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dao động trong khoảng 1 – 2 ngày làm việc; đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3 – 5 ngày.

2. Dịch vụ giao và lắp đặt

Nhân viên Housecheck sẽ hẹn lịch và xác nhận lắp đặt trước với khách hàng.

* Lưu ý:

Thời gian giao hàng được tính từ lúc Housecheck hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.
Trường hợp khách hàng tại Hồ Chí Minh có nhu cầu nhận hàng hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline 0878.27.37.27 để được hỗ trợ.

Giải đáp thắc mắc

    Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.